Bạn có muốn thưởng thức một ly cà phê sạch?

Liên hệ ngay với Cà Phê Ri

Cà phê nguyên bản và niềm vui mỗi ngày

Giữa guồng quay hối hả của cuộc sống, chúng ta cứ áp lực, mệt mỏi vì luôn theo đuổi thứ hạnh phúc xa vời ở đâu đó. Chúng ta, dường như trở nên dễ tổn thương hơn, dễ bị ảnh hưởng bởi người khác hơn, thậm chí, trở nên căng thẳng với những người yêu thương xung quanh ta hơn. 

Chúng ta, dường như trở nên dễ trở nên căng thẳng với những người yêu thương xung quanh ta hơn. 

Mải chạy theo những điều to tát xa vời, ta lại vô tình bỏ qua những niềm vui đơn thuần, nguyên bản đến vô cùng: Một tiếng cười con trẻ, một cái ôm của người thân, một cuốn sách hay đọc dở, hay một tách cà phê thơm lừng đón nắng đầu ngày. 

… hạnh phúc hóa ra rất đỗi mộc mạc

Đó là khi ta cần học cách bỏ qua những tạp chất tiêu cực, tìm lại cho mình khoảng không gian nguyên bản, cảm nhận rằng hạnh phúc hóa ra rất đỗi mộc mạc. 

Niềm vui từ sự nguyên bản.

Và, hãy thử bắt đầu “tối giản hóa” cuộc sống bằng chính thứ gần gũi nhỏ bé nhất – một ly cà phê Ri nguyên bản: Giữ nguyên sự tinh túy mà đất trời trao tặng cho hạt cà phê thiên nhiên, trải qua quá trình  sàng lọc và chế biến gắt gao, cà phê Ri được tạo ra tạo ra như một thứ thức uống đơn giản, nhưng thuần vị và tròn vẹn nhất để bắt đầu một ngày mới.

Cà phê nguyên bản, đắng đậm có, ngọt dịu có, chua thanh cũng có. Nhưng có lẽ, cái thứ vị giao thoa lưu luyến đọng lại sau nó mới chính là thứ khiến chúng ta thấy bình yên, hài lòng nhất. 

Niềm vui từ sự nguyên bản.

Bài viết liên quan